top of page
Rechercher
  • ngohongbinh863006

Cách làm nhỏ cửa mình sau sinh bằng Bài tập kegel

Sau khi sinh, chúng ta thường áp dụng cách làm nhỏ cửa mình sau sinh bằng bài tập Kegel. Nhưng, bạn có biết cách thực hiện như thế là đúng và hiệu quả hay chưa. Trên thực tế, hiện tại có nhiều bài tập Kegel khác nhau để bạn có thể thực hiện cho mục đích của mình. Sử dụng bài tập Kegel, không những giúp se khít vùng kín mà còn làm hồng vùng kín hiệu quả.

Với bài tập Kegel se khít vùng kín, bạn có thể thực hiện nó ở mọi lúc, mọi nơi để những cuộc yêu trên cả tuyệt vời.

Kegel là gì?

Kegel là bài tập thể dục đơn giản có tác dụng làm khỏe cơ sàn chậu và hỗ trợ các cơ quan sinh dục được ra đời vào năm 1948 sự trên sự sáng tạo của Arnold Kegel Henry – một vị bác sĩ phụ khoa nổi tiếng đến từ Mỹ.

Bài tập Kegel phù hợp cho cả hai đối tượng nam lẫn nữ bởi nó không những giúp cải thiện tình trạng sức khỏe, sự dẻo dai mà còn góp phần giúp bạn giữ lửa trong mối quan hệ vợ chồng. Đặc biệt, ngày nay, bài tập này dần trở nên phổ biến trong giới làm đẹp và được nhiều chị em phụ nữ quan tâm vì nó giúp cải thiện độ săn chắc và khỏe mạnh của âm đạo.

Hướng dẫn cách làm nhỏ cửa mình sau sinh bằng bài tập Kegel

Sau đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn những cách làm nhỏ cửa mình sau sinh bằng bài tập Kegel. Chúng bao gồm:

Bài tập Kegel số 1

Thắt chặt và bóp cơ bắp bên trong. Đây là bài tập giúp vùng kín se khít hơn. Cố gắng thực hiện bài tập 3 – 4 lần/ ngày.

Bài tập Kegel số 2

Luyện tập cơ thắt cư âm đạo. Đầu tiên, chị em cần xác định cơ âm đạo, sử dụng một ngón tay đưa vào âm đạo và tìm cách giữ ngón tay lại. Bạn sẽ cảm nhận được cơ âm đạo chuyển động. Luyện tập co thắt cơ âm đạo giống như bạn đang nín tiểu, sau đó thả lỏng người. Lặp lại động tác này nhiều lần, kết hợp với thở chậm và đều. Trong khi tập, bạn không được co cơ bụng, lưng, mông, chân.

Bài tập Kegel số 3

Kiểm soát luồng khí hít vào thở ra kết hợp co thắt cơ âm đạo. Đầu tiên, hãy giữ các cơ của chân, mông hoặc bụng ở trạng thái bình thường, không co cơ sau đó hãy tưởng tượng như bạn đang cố gắng kiểm soát luồng khí hư hít vào thử ra, tiếp theo là thắt chặt hoặc co lại vòng cơ xung quanh trực tràng.

Bài tập Kegel số 4

Với cách làm nhỏ cửa mình sau sinh bài tập Kegel có thể tập ở mọi lúc mọi nơi. Ngồi trên sàn, duỗi 2 chân ra phía trước, giữ lưng thẳng. Gập 2 đầu gối và chụm gan bàn chân lại với nhau, sau đó dạng 2 đùi ra, hạ 2 đầu gối dạng xuống dưới sàn. Thả lỏng 2 vai và gáy, hít thở sâu.Tập trung hướng hơi thở xuống phần chậu khi đang ngồi bệt, thư giãn khi thở ra. Khi hít vào, nâng xương sống lên và căng ra nhưng vẫn giữ phần chậu và mông sát sàn.

Một số lưu ý khi áp dụng cách làm nhỏ cửa mình sau sinh bằng bài tập Kegel

  1. Chỉ tập trung vào các cơ sàn chậu và cố gắng không để thắt chặt bất kì vùng cơ nào khác. Thở bình thường trong thời gian tập luyện và hãy cố gắng để cơ bụng không bị ảnh hưởng theo.

  2. Phụ nữ mang thai có thể thực hiện cách làm nhỏ cửa mình sau sinh bài tập kegel

  3. Thực hành cách làm nhỏ cửa mình sau sinh bài tập kegel khi bàng quang rỗng. Nếu tập trong lúc bàng quang chứa nhiều nước tiểu có thể làm suy yếu sàn chậu của bạn và tăng nguy cơ mắc nhiễm trùng đường tiết niệu.

  4. Bài tập Kegel này mang lại hiệu quả tốt nếu thực hành cách làm nhỏ cửa mình sau sinh bài tập Kegel 3 lần mỗi ngày. Chị em hãy cùng tập luyện để có vùng kín săn chắc nhé.

Những cách làm nhỏ cửa mình sau sinh khác có thể áp dụng

Ngoài cách làm nhỏ cửa mình sau sinh bài tập kegel, bạn có thể áp dụng nhiều cách làm nhỏ cửa mình sau sinh khác. Chúng bao gồm:

  1. Sử dụng một số nguyên liệu từ thiên nhiên. Ví dụ như mật ong, lá trầu không, lá chè xanh, nha đam,…

  2. Dùng một số loại kem bôi có tác dụng se khít vùng kín. Chúng bao gồm secret white, reverse, pk24 hay durex play o.

  3. Nếu quan tâm đến vấn đề làm hồng vùng kín, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như vacosi, nenhong, nuwhite, bella belle, pink lady, no16 nipple pink, prettiean, mailisa, pinky queen, yanhee hay pinky queen.

Như vậy, bạn đã biết được kegel là gì và cách làm nhỏ cửa mình sau sinh bằng kegel. Ở những bài viết sau, tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn những cách làm nhỏ cửa mình sau sinh thú vị khác.

2 vues0 commentaire
bottom of page