top of page
Rechercher
  • ngohongbinh863006

Cách làm nhỏ cửa mình sau sinh bằng Mật ong

Mật ong có chứa rất nhiều dưỡng chất làm mềm mịn và se khít lỗ chân lông cực kì hiệu quả. Hơn nữa còn lành tính và không gây kích ứng cho da. Trong mật ong chứa nhiều nhất các vitamin B giúp da hoạt động tốt và khỏe, duy trì độ ẩm cho da. Các chất vitamin C chống oxy hóa, tái tạo lại da và duy trì sự khỏe mạnh cho vùng kín. Hơn nữa mật ong còn giúp thúc đẩy quá trình sản xuất Collagen để giảm thâm đen và là cách làm khít vùng kín hiệu quả. Do đó, nhiều người sử dụng cách làm nhỏ cửa mình sau sinh bằng mật ong và nó thực sự mang lại hiệu quả.

Trong các bài viết trước, tôi đã giới thiệu cho bạn một số cách làm nhỏ cửa mình sau sinh. Chúng bao gồm: lá trầu không, bài tập kegel, lá chè xanh, nha đam,… Nhưng mật ong cũng là một trong những nguyên liệu được sử dụng cho mục đích này.

Vì vậy, phần sau của bài viết, tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cách làm nhỏ cửa mình sau sinh bằng mật ong hiệu quả.

6 cách làm nhỏ cửa mình sau sinh bằng mật ong hiệu quả

Sau đây là danh sách những cách làm nhỏ cửa mình sau sinh bằng mật ong được nhiều người ưa thích. Bởi vì, chúng đã đem lại cho họ những niềm vui trong cuộc sống. Vậy, bạn có muốn thử những cách làm nhỏ cửa mình sau sinh này không?

Nếu bạn thích thú các loại kem se khít vùng kín hơn, bạn có thể tham khảo các sản phẩm như secret white, reverse, pk24 hay durex play o. Ngược lại, bạn có thể tham khảo những cách làm nhỏ cửa mình sau sinh bằng mật ong ngay sau đây:

Hướng dẫn cách làm nhỏ cửa mình sau sinh bằng mật ong với chanh tươi

Nước cốt chanh kết hợp với mật ong sẽ là 1 hỗn hợp tối ưu giúp da vùng kín đẹp lên trông thấy. Với các chất vitamin B, C, E có trong chanh và mật ong sẽ mang lại cho bạn 1 làn da vùng tam giác trắng sáng, hồng hào và mềm mịn như em bé.

Bạn cần thực hiện cách làm nhỏ cửa mình sau sinh theo các bước sau:

  1. Chọn và mua chanh tươi, sau đó lấy nước cốt chanh nguyên chất

  2. Trộn đều 3 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh.

  3. Rửa vùng kín sạch sẽ.

  4. Thoa hỗn hợp nước cốt chanh và mật ong lên vùng kín.

  5. Mát-xe nhẹ nhàng trong vòng 5-10 phút.

  6. Rửa lại vùng kín bằng nước ấm.

  7. Duy trì thực hiện 2-3 lần/ 1 tuần để có kết quả tốt nhất.

Mật ong và bột trà xanh

Trà xanh không chỉ là nguyên liệu làm trắng da nhanh được chị em tận dụng. Mà còn là thảo dược giúp se khít và làm sạch vùng kín hiệu quả. Kháng viêm và giúp ngăn ngừa các vi khuẩn viêm nhiễm khác. Đây cũng được xem là cách làm nhỏ cửa mình sau sinh.

Bạn có thể thực hiện cách làm nhỏ cửa mình sau sinh bằng mật ong và bột trà xanh theo các bước sau:

  1. Chọn mua bột trà xanh chất lượng và nguyên chất.

  2. Trộn đều 2 thìa mật ong và 1 thìa bột trà xanh thành dạng sền sệt

  3. Rửa vùng kín sạch sẽ.

  4. Thoa hỗn hợp bột trà xanh và mật ong lên vùng kín.

  5. Mát-xe nhẹ nhàng trong vòng 5-10 phút.

  6. Rửa lại vùng kín bằng nước ấm.

  7. Duy trì thực hiện 2-3 lần/ 1 tuần để có kết quả tốt nhất.

Áp dụng cách làm nhỏ cửa mình sau sinh bằng mật ong và tinh bột nghệ

Bột nghệ không chỉ là thực phẩm giúp chữa bệnh dạ dày hữu hiệu. Mà còn là dưỡng chất giúp vùng kín hồng hào và mềm mịn khi kết hợp cùng mật ong.

Các bước thực hiện cách làm nhỏ cửa mình sau sinh bằng mật ong và tinh bột nghệ:

  1. Trộn đều 3 thìa mật ong và 1 thìa bột nghệ tạo thành hỗn hợp lỏng.

  2. Rửa vùng kín sạch sẽ.

  3. Thoa hỗn hợp bột nghệ và mật ong lên vùng kín.

  4. Mát-xe nhẹ nhàng trong vòng 5-10 phút.

  5. Rửa lại vùng kín bằng nước ấm.

  6. Duy trì thực hiện 2-3 lần/ 1 tuần để có kết quả tốt nhất.

Thực hiện cách làm nhỏ cửa mình sau sinh bằng mật ong nguyên chất

Mật ong nguyên chất cũng có tác dụng tối ưu không kém các hỗn hợp trên. Tuy nhiên nếu bạn chọn mật ong rừng có nguồn gốc rõ ràng thì mới có thể mang lại hiệu quả. Các vitamin C và dưỡng chất phục hồi da trong mật ong có hàm lượng rất cao, làm khít vùng kín không ngờ. Do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng mật ong nguyên chất để dưỡng da vùng kín.

Các bước thực hiện:

  1. Chuẩn bị 2 thìa mật ong rừng nguyên chất

  2. Rửa vùng kín sạch sẽ.

  3. Có thể tẩy tế bào da chết vùng kín trước khi đắp mật ong lên để dễ thẩm thấu dưỡng chất hơn.

  4. Thoa mật ong lên vùng kín.

  5. Mát-xe nhẹ nhàng trong vòng 5-10 phút.

  6. Rửa lại vùng kín bằng nước ấm.

  7. Duy trì thực hiện 2-3 lần/ 1 tuần để có kết quả tốt nhất.

Chi tiết cách làm nhỏ cửa mình sau sinh bằng mật ong và trứng gà

Trứng gà thường được các chị em tận dụng để làm đẹp da mặt rất nhiều. Và hơn hết nó còn có thể làm đẹp da vùng kín hữu hiệu mà bạn chưa biết.

Các bước thực hiện cách làm nhỏ cửa mình sau sinh bằng mật ong và trứng gà:

  1. Chuẩn bị 1 quả trứng gà và 2 thìa mật ong

  2. Lấy lòng đỏ trứng gà trộn đều với mật ong

  3. Rửa vùng kín sạch sẽ.

  4. Thoa hỗn hợp lên vùng kín.

  5. Mát-xe nhẹ nhàng trong vòng 5-10 phút.

  6. Rửa lại vùng kín bằng nước ấm.

  7. Duy trì thực hiện 2-3 lần/ 1 tuần để có kết quả tốt nhất.

Sử dụng mật ong và vitamin E

Vitamin được chị em tin tưởng là dưỡng chất làm đẹp da và chống oxy hóa cao. Mát xa vùng kín bằng vitamin E cũng được rất nhiều phụ nữ áp dụng ngày nay. Đúng vậy, theo chuyên gia y tế thì sự kết hợp giữa mật ong và vitamin E sẽ giúp làm trẻ hóa da vùng tam giác. Nhiều chị em thường chỉ mát xa vùng kín bằng vitamin E. Nhưng như vậy thì chưa đủ.

Các bước thực hiện cách làm nhỏ cửa mình sau sinh bằng mật ong kết hợp với vitamin E:

  1. Chuẩn bị 2 viên nang vitamin E và trộn đều dung dịch trong vitamin E với 2 thìa mật ong

  2. Rửa vùng kín sạch sẽ.

  3. Thoa mật ong lên vùng kín.

  4. Mát-xe nhẹ nhàng trong vòng 5-10 phút.

  5. Rửa lại vùng kín bằng nước ấm.

  6. Duy trì thực hiện 2-3 lần/ 1 tuần để có kết quả tốt nhất.

0 vue0 commentaire
bottom of page